Lớp học pha chế

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Lớp Dạy Nấu Ăn Cơ Bản - EZcooking

Lớp dạy nấu ăn cơ bản

Lớp nấu ăn cơ bản (dành cho người học để làm nghề bếp)

website: Daynauan.vn

Với giáo viên là những người đã làm việc lâu năm tại các khách sạn lớn, các giáo viên kinh nghiệm, giỏi nhất – học viên sẽ học những kiến thức sơ đẳng và cần thiết để có thể làm việc hiệu quả từ những vị trí đầu tiên

Xuất phát từ nhu cầu của các nhà hàng, khách sạn luôn cần người làm được việc, khoá học này sẽ đào tạo cơ bản cho học viên thành thạo kỹ năng qua các món ăn điển hình Á, Âu.

- Vớí tốc độ phát triển chóng mặt của hệ thống nhà hàng, khách sạn tại các thành phố như hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp luôn tăng mạnh. Nghề đầu bếp đang trở thành một nghề khá nóng trên thị trường việc làm. Nấu bếp: Giỏi là nên nghiệp.

- Nghề đầu bếp – Nghệ sĩ của những món ăn, một món ăn hấp dẫn phải hội đủ “3 ngon”: ngon mắt, ngon mũi, ngon miệng. Vì thế người đầu bếp phải tinh tế, khéo léo và sáng tạo không khác gì người nghệ sĩ của màu sắc và hương vị để mang đến cho khách cảm giác hài lòng. Trong chương trình đào tạo nghề bếp dài hạn của trung tâm EZcooking, học viên được học tất cả những kiến thức liên quan đến các món ăn của Việt Nam, món ăn đặc trưng từng vùng, miền; cách chế biến món ăn Âu, Á; cách bảo quản thực phẩm trong mọi điều kiện – đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; cách quản lý trang thiết bị nhà bếp. Rồi cách trang trí món ăn, bố trí tiệc như thế nào, giao tiếp với khách hàng ra sao, cách làm các loại bánh…

- Trung tâm đào tạo tất cả các kĩ năng từ những kĩ năng làm bếp cơ bản đến nâng cao như sử dụng dao chuyên nghiệp, sơ chế nguyên liệu, sử dụng gia vị đúng cách, chọn lựa thực phẩm… đảm bảo khi học xong các bạn sẽ có tay nghề cao nhất.

- Trong quá trình học được cọ sát thực tế, được tham gia các chương trình, các sự kiện của trung tâm, giúp các bạn tích luỹ kinh nghiệm, kĩ năng làm việc sau này.

- Sau khoá học, trung tâm sẽ gửi xuống thực tập ở các khách sạn nhà hàng lớn và chỉ sau 3-6 tháng là có thể trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn.

- Đào tạo các kĩ năng để trở thành bếp trưởng
+ Kỹ năng sáng tạo
+ Kỹ năng quản lý
+ Kỹ năng cá nhân
+ Kỹ năng tổ chức
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng tài chính

Đội ngũ giáo viên: Thầy Lê Mộng Long (Bếp trưởng khách sạn Mường Thanh), Thầy Hải (Với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy),Thầy Cường ( Trưởng khoa ẩm thực trường dạy nấu ăn Hà Nội,Thầy Khánh (cố vấn chương trình Bếp Việt VTV2)…đều là những đầu bếp tài năng, bếp trưởng của các tập đoàn kháchsạn nổi tiếng như Hilton, Deawoo, Sofitel, Sheraton, Heritage, Desyloia………..

Với thời gian học liên tục 5 ngày/tuần và số lượng học viên được hạn chế trong một lớp, bạn sẽ học được nhiều hơn, kỹ năng thành thạo hơn, đảm bảo tay nghề cao nhất.

Học viên sẽ được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khoá học hoàn toàn miễn phí.

Kỹ năng học được:
Sử dụng dao chuyên nghiệp
An toàn vệ sinh thực phẩm
Bố trí nhà bếp chuyên nghiệp
Sơ chế nguyên liệu
Sử dụng gia vị đúng cách
Chọn lựa chọn thực phẩm
Bảo quản thực phẩm
Các phương pháp chế biến

Món ăn tiêu biểu:
Cá hấp tam cấp
Cá om riềng mẻ
Canh chua cá Nam bộ
Ếch tẩm bột rán sốt chua ngọt
Vịt om dấm bỗng
Thăn lợn tẩm bột cà mỳ rán
Ốc nấu đậu phụ chuối xanh


Tham khảo thêm các khóa học nấu ăn tại EZcooking

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét