Lớp học pha chế

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Khóa Học Pha Chế Đồ Uống

Lớp học pha chế


HỌC PHA CHẾ CHUYÊN NGHIỆP VỚI QUÁN QUÂN DIAGEO RESERVE WORLD CLASS 2013

Lớp dạy pha chế đồ uống

WEBSITE: DAYNAUAN.VN

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Phạm Tiến Tiếp – bartender tại khách sạn Metropole Hà Nội (giảng viên pha chế tại EZ Cooking) đã giành chiến thắng thuyết phục, trở thành bartender xuất sắc nhất Việt Nam trong cuộc thi tìm kiếm nhà pha chế tài ba Diageo reserve world class 2012 với thức uống độc đáo mang hương vị phở. Từ một cậu bé đánh giày ngủ gầm cầu, Phạm Tiến Tiếp vừa giành giải Nhà pha chế giỏi nhất Việt Nam với loại đồ uống lạ. Món cocktail mang hương vị phở này sắp tới sẽ cùng Tiếp sang Brazil tham dự cuộc thi dành cho các bartender thế giới. Hương thơm của những gia vị trong món phở lan khắp phòng khi chàng bartender 24 tuổi đốt cốc rượu vừa lắc rồi tưới lần lượt qua ba cốc đựng hồi, quế và thảo quả, rồi thêm một chút rau mùi. Vị cay đặc trưng của rượu hòa quyện vào mùi thơm của từng gia vị là lạ khiến người thưởng thức mới đầu còn e ngại nhưng sau đó muốn uống tiếp. Hương vị phở được nhận ra ngay ở ngụm đầu tiên và lưu lại mãi.



Đến với khóa học này, Trung tâm sẽ hướng dẫn các bạn biết cách tạo ra những món đồ uống ngon, bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
Hay những phương pháp pha chế cơ bản cùng với sự giới thiệu đa dạng các loại đồ uống để thuận tiện cho việc sử dụng linh hoạt hơn, phù hợp với gia đình các bạn. Như vậy, các bạn vừa có thể biết thêm nhiều loại đồ uống, vừa có thể pha chế chúng và thưởng thức cùng người thân.

Các kỹ năng đạt được:
• Kỹ thuật pha trà
• Kỹ thuật pha đồ uống thông dụng không cồn
• Pha Sinh tố
Cocktail
• Milk shaker

Tham khảo LỊCH HỌC

Các bạn có thể đăng kí học thêm các lớp dạy nấu ăn tại EZcooking:
Địa chỉ : Số 49, ngõ 49 đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 37 32 57 32 - 04 39 93 57 88
Hotline: 0915 56 58 58
Website: hocnauan.vn - daynauan.vn
Facebook: www.facebook.com/daynauanvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét